Sunday 12 June 2016

กระทรวงพาณิชย์






+

การซื้อขายกับเกาหลีใต้ โพสต์บล็อกผู้เข้าพักจากสภาคองเกรสจิม McDermott ผู้ที่เป็นสมาชิกที่อยู่ของคณะอนุกรรมการเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศและเป็นตัวแทนของเมืองซีแอตเติลวอชิงตันในสหรัฐฯของสภาผู้แทนราษฎร เขาเขียนบทความนี้ในขณะที่เดินทางไปยังประเทศเกาหลี CODEL กับเลขานุการล็อค US-เกาหลีใต้ข้อตกลงการค้าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทั้งสองประเทศ เกาหลีใต้นี้เป็นโอกาสที่จะแข็งตำแหน่งของพวกเขาเป็นมหาอำนาจทางเศรษฐกิจโลกโดยการสร้างความสัมพันธ์กับสหรัฐอเมริกาหนึ่ง พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่พวกเขาถูกล้อมรอบด้วยประเทศจีนเกาหลีเหนือและญี่ปุ่น พวกเขาเป็นกลุ่มจาก 50 ล้านคนที่นับตั้งแต่สงครามเกาหลีได้หายไปจากการทำลายล้างที่แน่นอนที่จะเป็นนักแสดงทางเศรษฐกิจที่มั่นคง - ประเทศที่สามารถจัดการกับสหรัฐบนพื้นฐานที่เท่าเทียมกัน เมื่อเราเริ่มมีการซื้อขายที่มีความยากจนเกาหลีใต้เราเปิดประตูและลดอัตราภาษีศุลกากรของเราไปยังจุดที่พวกเขาจ่ายเงินเกือบไม่มีอะไรที่จะส่งออกไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาของเรา พร้อมกันเราจ่ายภาษีมหาศาลเมื่อเราส่งออกไปยังเกาหลีใต้ - ภาษีที่ยังคงมีผลบังคับใช้ ฉันจะให้คุณตัวอย่าง: ขวดไวน์ที่จะเสียค่าใช้จ่าย $ 13 ในซีแอตจะเสียค่าใช้จ่าย $ 68 ที่นี่ในกรุงโซลเพราะภาษี กับข้อตกลงการค้าใหม่ภาษีเหล่านั้นจะลงมาและเราจะมีไวน์รัฐวอชิงตันขายที่นี่ในเกาหลี แทนการดื่มฝรั่งเศส, อิตาลี, สเปนและไวน์อาร์เจนตินาพวกเขาจะได้รับการดื่มไวน์วอชิงตัน นั่นเป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของวิธีการที่เราได้รับประโยชน์จากมุมมองทางเศรษฐกิจ ด้านอื่น ๆ ของมันเป็นอารมณ์ ชาวเกาหลีรู้สึกกตัญญูใหญ่ทางทิศสหรัฐอเมริกาเพราะสงครามเกาหลีและพวกเขาต้องการที่จะอยู่ในถาวรความสัมพันธ์พิเศษกับเรา พวกเขาต้องการที่จะเป็นคู่ค้าของเราและพวกเขาได้แสดงให้เห็นซ้ำแล้วซ้ำอีกในโลกทางการทูตที่ว่าพวกเขาสนับสนุนสหรัฐอเมริกา ที่จะปฏิเสธพวกเขานี้คือการบอกว่าทุกสิ่งที่คนอื่น ๆ ไม่ได้หมายความว่าอะไร - มันจะบอกเราคุณสามารถไปที่สหภาพยุโรปและการค้ากับพวกเขาโดยเฉพาะ เมื่อวันศุกร์ที่เกาหลีใต้มีกำหนดจะลงนามในข้อตกลงการค้าเสรีกับสหภาพยุโรปที่จะเริ่มในวันที่ 1 กรกฎาคมสัญญาใหม่ระยะยาวจะเริ่มที่จะได้รับการลงนามโดย บริษัท เกาหลีกับ บริษัท สหภาพยุโรปหากพวกเขาไม่มีทางเลือกและการแข่งขันจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะเราไม่ได้ผ่าน US-เกาหลีใต้ข้อตกลงการค้า เกาหลีใต้เคลื่อนไปข้างหน้า แต่พวกเขาต้องการที่จะเป็นพันธมิตรของเราและพวกเขาได้ทำทุกอย่างที่จะได้รับมัน พวกเขา renegotiated ข้อตกลงการค้าและการทำเช่นนั้นทั้งๆที่มีความขัดแย้งทางการเมืองในประเทศของตน พวกเขามีแรงงานที่ดีเยี่ยมและมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม พวกเขาได้ทำทุกอย่างหนึ่งสามารถคาดหวัง ในด้านของเรามันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะเริ่มต้นในการสร้างข้อตกลงทางการค้ากับประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่จะอนุญาตให้รัฐเช่นวอชิงตันเพื่อสร้างงานที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก ความคิดเห็นปิด เนื่องจากการเพิ่มขึ้นสแปมความคิดเห็นที่ได้รับการปิดให้บริการในเนื้อหานี้ หากคุณต้องการที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเนื้อหาที่เราขอแนะนำให้คุณส่งอีเมล webmasterdoc. gov




No comments:

Post a Comment