Thursday 16 June 2016

Alpari ความคิดเห็น






+

2008/09 Alpari ความคิดเห็น - บทวิจารณ์โดย FXyoga, วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2009 การจัดอันดับ = 6/10 Alpari เป็นเช่นเดียวกับส่วนที่เหลือทั้งหมดของผู้ผลิตในตลาดออกมี การตั้งค่าและบัญชีกับพวกเขา (เปิดสาธิตที่ผมกำลังจะบอกคุณทำไมไม่ใส่ฮาร์ดดิสก์ของคุณได้รับ $ ที่นี่.) ทุกอย่างดีมาก จนกว่าคุณจะเริ่มต้นการบ้าน! เช่นเดียวกับความเร็ว (แฮมิลตันวิลเลียมส์) มันเป็นสถานการณ์ที่คล้ายกันขน ตนเองต้องการที่จะปิดตำแหน่งของคุณถึง $ ธนาคาร ลืมมันไป. "ข้อผิดพลาดที่พบบ่อย" หรือ "ไม่มีการเชื่อมต่อ" ข้อผิดพลาด ผมพยายามที่จะปิดออก $ 880 GBP / USD ในกลางคืนวันอาทิตย์และเห็นได้ชัดว่าพวกเขามีความคิดอื่น ๆ ในใจ แต่ยังเซิร์ฟเวอร์ทำงานได้ดีเมื่อฉันที่ $ 880 หายวับไปแล้วเด้งถึง + 200 $ สถานะการเชื่อมต่อก็มีชีวิตอยู่ตลอดเวลา ผมหมายถึงมาจอมันเป็นวันอาทิตย์กลางคืนไม่ได้อยู่ใน 5 นาทีโพสต์ปล่อยข่าวเงินเดือนไม่ฟาร์ม ใน note - เดียวกันกับที่คุณยังเริ่มได้รับ "ไม่มีการเชื่อมต่อ" ที่ไม่ได้เวลาสูงสุด เติมได้เสมอ good - แต่ตอนนี้พวกเขาได้เริ่มต้นแม้จะไม่ปล่อยให้คุณซื้อเมื่อคุณต้องการ ฉันพยายามกว่า 30 ครั้งเพื่อสั้นปอนด์ / CHF เกี่ยวกับสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่เคยเอาคำสั่งของฉัน แต่ยังเซิร์ฟเวอร์ลำดับเดียวกันอนุญาตให้ฉันที่จะยกเลิกคำสั่งของฉันในการดำเนินการเร็วฟ้าผ่า Alpari ไม่ได้มีสภาพคล่องที่จะยืนขึ้นกับทุกคนที่รู้วิธีที่จะทำให้เงินออกจากตลาดลองดู! โรยหน้า 3 เดือนที่แชมป์และดูแพลตฟอร์มของคุณก็ "เริ่มต้นการแสดงขึ้น." พวกเขาจะไม่ดีกว่าส่วนที่เหลือของผู้ผลิตร้าน Bucket ตลาดออกมี หาเครือข่ายอนุรักษ์ช้างและช่วยตัวเองเจ็บปวดและความโศกเศร้า! - บทวิจารณ์โดยเลเวล 19 สิงหาคม 2008 การจัดอันดับ = 2/10




No comments:

Post a Comment