Thursday 9 June 2016

กลยุทธ์ การฝึกอบรม ทั่วโลก ในพัน






+

การจัดการเชิงกลยุทธ์ ระดับโลก ในช่วง ครึ่งหลังของ ศตวรรษที่ยี่สิบ อุปสรรค มากมายในการ ค้าระหว่างประเทศ ลดลง และ คลื่นของ บริษัท เริ่ม ใฝ่หา กลยุทธ์ ทั่วโลก ที่จะได้รับ ประโยชน์จากการแข่งขัน แต่ บางอุตสาหกรรม ได้รับประโยชน์ เพิ่มเติมจาก โลกาภิวัตน์ กว่า คนอื่น ๆ และ บางประเทศ มีความ ได้เปรียบเชิงเปรียบเทียบ มากกว่า ประเทศอื่น ๆ ใน อุตสาหกรรมบางประเภท ในการสร้าง ที่ประสบความสำเร็จ กลยุทธ์ระดับโลก ผู้จัดการ ต้องเข้าใจ ธรรมชาติของ อุตสาหกรรม ทั่วโลกและ การเปลี่ยนแปลง ของ การแข่งขันระดับโลก Sumantra Ghoshal ของ INSEAD เสนอ กรอบการทำงาน ที่ประกอบไปด้วย สามประเภท ของวัตถุประสงค์ เชิงกลยุทธ์และ สามแหล่งที่มา ของความได้เปรียบ ที่สามารถนำมา ใช้เพื่อให้บรรลุ พวกเขา ประกอบ เหล่านี้เป็น ผล เมทริกซ์ ในกรอบ ต่อไปนี้:




No comments:

Post a Comment