Thursday 19 May 2016

วัน) โดยไม่ต้อง ชาร์ เทรดดิ้ง






+

(วัน) โดยไม่ต้องชาร์เทรดดิ้ง (วัน) โดยไม่ต้องชาร์เทรดดิ้ง (วัน) โดยไม่ต้องชาร์เทรดดิ้ง ฉันรู้ว่า 2 ผู้ค้าที่ไม่ได้ใช้ชาร์ตในการซื้อขายของพวกเขาและคนที่เป็นครึ่งทางไปสู่​​การไม่ได้ใช้ชาร์ต 1 - โต๊ะผู้ซื้อขาย Forex ผู้ชายคนนี้ทำงานแผนกอัตราแลกเปลี่ยนในเอเชีย เขามีการเชื่อมต่อไปยังหมายเลขของธนาคารระบบโวยเปิดและเขาทำให้ตลาด บางครั้งผู้ขาย / ผู้ซื้อที่เป็นจริงที่มีอยู่ในระดับที่และบางครั้งพวกเขาจะไม่ เขาตรงกับคู่พวกเขาเมื่อพวกเขาจะมีความสนใจและสร้างเมื่อตลาดเป็นหนึ่งด้าน 2 - เคนวูลฟ์ ฉันได้มีการสนทนาไม่กี่กับเคนโหมดของการซื้อขายของเขาสวยมากที่จะได้รับความรู้สึกสำหรับ 40 หรือดังนั้นหุ้นและดูพวกเขาทุกวันรอให้เกลือกกลิ้ง นอกจากนี้เขายังจะดูบางทีอาจจะเป็น 1 หรือ 2 หุ้นข่าวใหญ่วัน โหมดการทำงานของเขาคือการทำให้จมูกของเขาติดอยู่กับหน้าจอ L1 เขาทำแผนภูมิการตรวจสอบก่อนเปิดเพื่อดูสิ่งที่ย้ายไปอยู่กับตลาดเมื่อวานนี้และสิ่งที่ไม่ได้ ผมไม่แน่ใจว่าจริง ๆ แล้วถ้าเคนใช้ชาร์ตในรายการ แต่ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เขามีลักษณะที่ตลอดเวลา เขาสามารถดู L1 40 หุ้นและดูที่หนึ่งของพวกเขาจะชะลอตัวลง / เร่งขึ้น ยังทราบว่าเขาไม่ใช้ realtick ซึ่งรหัสสีของโมเมนตัม 'ใน L1 3 - เขาที่จะยังคงไม่มีชื่อ นี่คือคนที่ซื้อขายกองทุน มีนักวิจัยที่ 3-4 อาหารเขาข้อมูลเกี่ยวกับข่าว / หุ้นผลประกอบการที่พวกเขายังดูบลูมเบิร์กสำหรับข่าวและพวกเขาดูสำหรับภาคในการเล่น ไม่มีการนี​​้ต้องใช้แผนภูมิ อีกโหมดคือการทำให้ตาของพวกเขาบนหน้าจอ L1 ตลอดทั้งวันเพื่อดูว่ามีการเคลื่อนไหวและสิ่งที่ไม่ ผมใกล้กับหนึ่งในนักวิจัยและเขามี 5 หน้าจอขึ้นมาในช่วงเปิดและสิ่งที่อยู่กับพวกเขาเป็นข่าวและ L1 เพื่อให้ตัวอย่างของประเภทของธุรกิจการค้าที่คุณจะใช้เวลาในโหมดนี้ ถ้าหุ้นจะลดลง 10% สำหรับวันที่มีข่าวไม่ว่าจะเป็นผู้สมัครสำหรับยาว คุณยังคาดหวังว่าหุ้นที่จะย้อนกลับที่ 0.00 และ 0.50 เครื่องหมาย นี้ไม่ได้เป็นวิทยาศาสตร์จรวด วันนี้ - ผมชอบชาร์ตที่ฉันได้พยายามมองหาที่เพียง L1 สำหรับวันหรือ 2. คุณสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงวันสูงต่ำราคาปัจจุบัน คุณสามารถใส่หลายร้อยของหุ้นขึ้นสิ่งที่คุณไม่สามารถทำอะไรกับชาร์ต คุณสามารถเห็นเมื่อหุ้นได้ทำสูงดึงกลับและเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะทำลายออกมาอีกครั้ง นี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่ฉันทำ มันจะต้องให้ฉันใช้เวลามากของขั้นตอนย้อนกลับในการสั่งซื้อเพื่อการค้าด้วยวิธีนี้ ฉันจะเห็นประโยชน์ว่า ผมไม่แน่ใจว่าวิธีการหนึ่งที่จะเปลี่ยนจากการชาร์ตที่จะใช้วิธีนี้ แต่ฉันสามารถดูว่าคนที่ไม่ได้ใช้เส้นทางแผนภูมิจะสามารถที่จะใช้เวลาในการนี​​้ __________________ ใช่ - นี่คือการประท้วง!




No comments:

Post a Comment